[Series - Part 1] Rút gọn link kiếm tiền - Linkbucks

Chào các bạn, đã gần tháng nay mình không viết bài nào vì dạo này lu bu quá. Thôi giờ viết lại làm luôn cái series nhé :) Bài đầu tiên sẽ viết về Linkbucks - Một site cũ nhưng vẫn rất mới!


Linkbucks – trang web cho phép chúng ta kiếm tiền từ rút gọn link – popup đã tồn tại từ rất lâu rồi và hiện nay vẫn được đông đảo mọi người tham gia, chỉ có điều mọi người không nói quá nhiều về nó. Linkbucks và Adf.ly là 2 trang web top đầu từ hình thức rút gọn link này, công việc của bạn đó là chia sẻ các link rút gọn này càng nhiều càng tốt và khi có người click vào link này bạn sẽ được tiền, có những người họ chuyên kiếm tiền từ các hình thức rút gọn link này và thu nhập lên tới 20 – 30$/ ngày là điều có thể đạt được, tất nhiên kèm theo đó là không ít mồ hôi công sức để xây dựng hệ thống kiếm tiền đó. Điều khác biệt đó là Linkbucks bạn có thể rút gọn các link 18+ còn Adf.ly thì không, nếu vi phạm chắc chắn sẽ bị khóa tài khoản.

Nếu xem qua về bảng Rates của Linkbucks chắc các bạn sẽ nghĩ thua xa Adf.ly. Tuy nhiên các bạn đừng nhầm nhé, nếu ai chơi rút gọn link lâu rồi sẽ thấy, Linkbucks có cách tính view "thật" và "chuẩn" hơn khá nhiều so với Adf.ly, đặc biệt là view từ Việt Nam :D

Đăng ký

Để đăng ký các bạn có thể vào link sau
https://www.linkbucks.com/referral/967924
Hoặc bấm vào ảnh dưới đây
Sau đó các bạn điền thông tin đăng ký như bình thường và tiến hành rút gọn link kiếm tiền thôi!
Mẹo: Các bạn có thể tạo 1 website, forum, blog,... để  chèn link rút gọn vào kiếm sẽ dễ dàng hơn. Làm youtube và kiếm tiền với Linkbucks cũng không phải ý tồi!
Chúc các bạn kiếm đc nhiều $$$ với Linkbucks.com

Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn

Comments

  1. Did you know that you can create short links with Shortest and earn $$$$$ from every visitor to your short links.

    ReplyDelete

Post a Comment