Những trang đào BTC cực tốt hiện nay [2016]

Dưới đây là danh sách những trang mình tổng hợp được, những trang này cho phép đào BTC free rất tốt mà các bạn nên thử! Mỗi ngày đào hết chỗ này + kết hợp với những trang sẵn có cũng có thể kiếm 100k - 200k statoshi nếu làm quen tay.


Danh sách (Click vào tên để chuyển đến)
- Mỗi 1h bạn sẽ có 240 satoshi . Ngoài ra mỗi ngày còn có thưởng cho bạn .( mỗi giờ bạn hãy vô thu hoạch 1 lần , vì nếu may mắn sẽ nhận được coin )
Bạn nên để lên 3000 satoshi lần đầu tiên chơi rồi mới rút , vì khi có 3000 satoshi lần đầu nó sẽ mở ra nhiệm vụ và lấy coin mỗi ngày .
- Ngoài ra còn có nâng cấp tài khoản lên để có thêm thu hoạch .
- Còn trang này thì hơi cực và có thể mọi người điều biết , nhưng nếu bạn siêng năng thì 1h kiếm 10k satoshi là chuyện dễ dàng. Và bạn có thể chọn auto pay hay tự pay điều được , trang này kiếm rất khá và nhiều .
- Game pokemon lấy btc , làm nhiệm vụ , xây nhà lấy btc mỗi ngày . Lúc đầu thì hơi khó nhưng khi khoảng lv 15 trở lên thì rất khỏe . Mình lv 30 mỗi h kiếm được 600satoshi . 25k satoshi thì payout qua faucetbox !!
Dù thế nào thì hãy luôn ghi nhớ điều này khi chơi BTC

Không có gì khó chỉ sợ lòng không bền . Không có bỏ sức thì không có tiền . Không có bỏ tiền thì không có lời . Không có bị lừa thì sẽ không khôn ngoan .Không có ai là giàu ngay khi tham gia kiếm tiền trên mạng cả chỉ có cố gắng và bỏ nhiều ra thì mới có được thứ mình muốn . 
Chúc các bạn kiếm được nhiều BTC :D

Comments