[Autosurf] Kiếm tiền qua Skillerz - Rate cao, minpay 1$ (Có Proof)

Chào các bạn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một site PTP mới chấp nhận autosurf với mức trả khá cao là Skillerz.

Giới thiệu

Skillerz là site kiếm tiền với hình thức PTP khá giống PTP24 mà mình từng chơi trước đây. Tuy giao diện có phần đơn giản hơn, song chức năng nói chung không thiếu gì cả.
Rate từ Skillerz khá cao, lên đến 0.8$/1000 lượt xem ở các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada... Mình khuyến khích các bạn nên post link lên các forum nước ngoài để kiếm view US nhé :D

Có điều mình rất thích là site này chấp nhận view từ các trang Autosurf (Traffic Exchange) nên các bạn có thể kiếm view rất dễ qua các trang trao đổi traffic. Đây là các trang mình hay dùng, các bạn có thể đăng ký tài khoản theo link
Đây là proof từ một ông bên Thebot.net, các bạn có thể tham khảo. Site thanh toán hàng tuần

Hướng dẫn đăng ký

Đầu tiên các bạn vào link sau để đăng ký (Link ref ủng hộ nhá :D)
http://ptp.skillerzforum.com/register.php?id=datdaik000
Sau đó các bạn điền đầy đủ thông tin đăng ký
Xong rồi active email và vào lấy link Promote đi spam thôi :D

Chúc các bạn thành công!

Comments